Khách sạn thú cưng tại thủ đức - Lưu giữ chó mèo, thú cưng

- Đầu năm 2017, hệ thống Phòng khám thú y Thủ Đức mở rộng thêm 2 mặt bằng mới.
- Mặt bằng đầu tiên được mở rộng ngay bên cạnh Phòng khám thú y Linh Trung với 2 dãy phòng riêng, chuyên chăm sóc và lưu giữ chó mèo. Được đầu tư kỹ càng, hệ thống Khách sạn thú cưng Thủ Đức hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái, an tâm cho khách hàng khi gửi thú cưng tại đây.
- Trong năm 2016, phòng khám thú y đã triển khai dịch vụ lưu giữ chó mèo, khách sạn thú cưng cho khách hàng với hàng ngàn lượt, trong đó có những ca cấp cứu lưu trú. Năm nay, hệ thống khách sạn thú cưng đã được nâng cấp mở rộng, phân chia khu vực nuôi nhốt an toàn, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho thú cưng của bạn khi được gởi tại đây.
- Với mức giá rất tốt, chỉ từ 50k/ngày bạn đã có thể yên tâm đi du lịch, đi công tác xa nhiều ngày mà không cần lo lắng cho thú cưng của bạn. Khách sạn chó mèo tại Thủ Đức có các nhân viên chăm sóc thú cưng nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho thú cưng của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ spa chó mèo, tắm chó mèo...

Địa điểm tiếp nhận: phòng khám thú y Linh Trungphòng khám thú y Tô Ngọc Vân
Xem thêm tại: http://thuythuduc.com
Liên hệ: 0909.545.729

Văn phòng sắp mở:
phòng khám thú y Quận 6,
phòng khám thú y Quận 5,
phòng khám thú y Quận 11,
phòng khám thú y Tân Bình,
Phòng khám thú y Tân Phú

Hệ thống thú cưng Pet2U - Phòng khám thú y, bác sĩ thú y chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại, dịch vụ chu đáo tại TP.HCM

Disqus Comments