Triệt sản mèo giá rẻ tại Quận 9, Quận 2, Thủ Đức

Triệt sản mèo là việc làm cần thiết nhằm đảm bảo sức khỏe của mèo cưng đồng thời mang lại an toàn cho các bé mèo khi tới nhu cầu động dục.
Nhiều người quan niệm rằng triệt sản mèo là "không nhân đạo", "hành vi tổn hại"... Tuy nhiên bạn không hề nhận ra rằng số lượng mèo hoang bị bỏ rơi hàng ngày là bao nhiêu, số lượng mèo đực bỏ nhà đi tìm gái không bao giờ quay về là bao nhiêu, số lượng mèo cái trèo tường theo trai ăn phải bả, bị bắt trộm.... Đặc biệt nguy hiểm nhất là chích ngừa thai, mèo cái chích thuốc tránh thai từ 2 lần trở đi có nguy cơ bị ung thư tử cung rất cao. Nếu may mắn phát hiện sớm có thể mổ, phẫu thuật cắt bỏ. Ngược lại bé sẽ bị chết trong đau đớn do ung thư tử cung.
Vậy nên triệt sản mèo đực hay mèo cái? Thực tế cho thấy, nếu bạn không đủ khả năng quản lý mèo đực của bạn hoặc không thể nuôi các con do mèo cái đẻ ra, thì nên triệt sản mèo của bạn đi, dù đực hay cái.

Không như thời xa xưa, cách đây cở chục năm về trước thường "thiến sống", gây ra sự đau đớn, ám ảnh và stress cho chó mèo. Ngày nay việc thiến / triệt sản mèo được thực hiện an toàn, chích thuốc mê và khử trùng vết thương, khâu may cẩn thận.
Giá triệt sản mèo hoàn toàn trong khả năng tài chính của bạn. Độ tuổi phù hợp triệt sản mèo là từ 6 tháng trở đi, cân nặng trên 2kg và đang khỏe mạnh.
Dịch vụ triệt sản mèo đực
Áp dụng đồng giá triệt sản mèo đực hiện nay là 150.000đ/ca. Không phân biệt độ tuổi, cân nặng.
* Chi phí này không bao gồm chích hậu phẫu sau khi triệt sản mèo đực, lưu trú qua ngày theo dõi 50k/ngày.
Dịch vụ triệt sản mèo cái
Áp dụng đồng giá triệt sản mèo cái hiện nay là 300.000đ/ca. Không phân biệt độ tuổi, cân nặng.
* Chi phí này không bao gồm chích hậu phẫu sau khi triệt sản mèo cái, lưu trú qua ngày theo dõi 50k/ngày.
Các địa điểm triệt sản mèo tại TPHCM của Pet2U
Triệt sản mèo tại quận thủ đức:
Phòng khám thú y, PetShop Linh Trung: 154 Linh Trung, Thủ Đức – 0903.085.084
Phòng khám thú y, PetShop Linh Đông: 214A Linh Đông, Thủ Đức – 0909.545.729
Triệt sản mèo tại Quận 9, Quận 2:
Phòng khám thú y, PetShop Phước Bình: số 8 Đại lộ 2, Phước Bình, Quận 9 – 093.853.2222

Tham khảo: Dịch vụ triệt sản mèo

Hệ thống thú cưng Pet2U - Phòng khám thú y, bác sĩ thú y chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại, dịch vụ chu đáo tại TP.HCM

Disqus Comments